Một vài lỗi

Thứ nhất, trong bài giảng tôi đã sửa lại một số lỗi (đặc biệt Chương 2) và đưa lại lên trang web này (vẫn ở trong phần “Bài giảng Lý thuyết Hàm suy rộng”). So với bài giảng tôi dùng (vì không muốn in lại) đã có nhiều lỗi được sửa. Tôi nghĩ rằng chắc đâu đó trong bài giảng vẫn còn lỗi nên rất mong được sự góp ý xây dựng của bạn bè, đồng nghiệp và sinh viên, .v.v.

Thứ hai, hôm 14/12/2007 khi kiểm tra e^{x} có thuộc \mathcal S' tôi có dùng hàm cơ bản (tôi nghĩ thế) e^{-x^{2/3}}. Thực sự, hàm e^{-x^{2/3}} không khả vi vô hạn tại 0!!! Việc kiểm tra như cách của cậu Đăng mới thực sự đúng!

Gửi phản hồi

